Location

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long

Tìm Bác Sĩ Chuyên Khoa
Được thành lập vào năm 2007, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dân cư khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh lân cận. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long luôn tận tâm vì sức khỏe và hạnh phúc của bệnh nhân; với văn hóa của chúng tôi gắn liền với phương châm “Tận tâm chăm sóc”.

Dịch vụ của chúng tôi

hoanmy-plus

Tiên phong trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật trong chăm sóc và điều trị bệnh cho khách hàng. Bệnh viện luôn đáp ứng những kỹ thuật điều trị từ cơ bản đến phức tạp nhất, thực hiện thành công những ca điều trị khó. Với mục tiêu đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long luôn chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong việc chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất, đồng thời phát triển đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp.

dropdown1
Doctors

BS.CKI. HUỲNH HỮU NGHĨA

Trưởng Khoa Vật lý trị liệu
Bác sĩ Huỳnh Hữu Nghĩa hiện đang là Trưởng Khoa Vật lý trị liệu tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Bên cạnh kinh nghiệm làm việc đa dạng cùng chuyên môn cao, bác sĩ Nghĩa còn được biết đến với sự tận tâm và luôn hướng về bệnh nhân.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. HUỲNH THANH GIANG

Trưởng khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức
Với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị chuyên khoa nội tổng quát, khoa phẫu thuật - gây mê hồi sức, Bác sĩ Huỳnh Thanh Giang được biết đến là thầy thuốc với chuyên môn cao và sự tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ Thanh Giang tốt nghiệp bác sĩ Y khoa Đại học Y Dược Cần Thơ và sở hữu bằng Chuyên khoa I Gây mê hồi sức, Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. LÊ DŨNG

Trưởng Khoa Cơ xương khớp
Bác sĩ Lê Dũng sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xương khớp, chấn thương chỉnh hình với hơn 36 năm công tác và giảng dạy. Bác sĩ sở hữu bằng Chuyên khoa I về chấn thương chỉnh hình, Trường Đại học Y Dược Tp.HCM cùng nhiều chứng chỉ hành nghề, quản lí bệnh viện uy tín.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. LÊ VĂN LỊNH

Trưởng Khoa Sản
Bác sĩ Lê Văn Lịnh nổi tiếng là thầy thuốc với chuyên môn cao và sự tận tâm với bệnh nhân. Ông có hơn 18 năm kinh nghiệm sản khoa tại các bệnh viện uy tín. Bác sĩ Lịnh tốt nghiệp bác sĩ sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược Tp.HCM và sở hữu bằng Chuyên khoa I Phụ Sản tại chính ngôi trường danh giá này.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. NGUYỄN LÊ MINH THANH

Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh
Bác sĩ Nguyễn Lê Minh Thanh có hơn 20 năm kinh nghiệm về chuẩn đoán hình ảnh và hiện đang là Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Bác sĩ nổi tiếng với chuyên môn cao và sự tận tâm. Ông cũng là người luôn cam kết nâng cao chuyên môn và sở hữu nhiều chứng chỉ nghề nghiệp uy tín.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. NGUYỄN THANH HÙNG

Trưởng Khoa Liên chuyên khoa - Điều trị trong ngày
Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng sở hữu bề dày kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y khoa với hơn 15 năm công tác điều trị tại các bệnh viện lớn. Bác sĩ hiện đang là Trưởng Khoa Liên chuyên khoa – Điều Trị Trong Ngày tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Ông tốt nghiệp bác sĩ y khoa và có bằng Chuyên khoa I về Tai Mũi Họng tại Đại học Y Dược Cần Thơ.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. TRẦN BÌNH LIÊU

Trưởng Khoa Thần kinh - Đột quỵ
Bác sĩ Trần Bình Liêu có hơn 14 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực thần kinh, ngoại thần kinh và hiện đang là Trưởng Khoa Thần kinh - đột quỵ tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ, bác sĩ Liêu Định hướng chuyên khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy và tiếp tục sở hữu bằng Chuyên khoa cấp I ngoại thần kinh, Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài ra, bác sĩ cũng không ngừng nâng cao chuyên môn và sở hữu nhiều chứng chỉ hành nghề uy tín.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. TRẦN THANH KHIẾT

Trưởng Khoa Cấp cứu
Bác sĩ Trần Thanh Khiết tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa trường đại học Y Dược TP.HCM và có bằng chuyên khoa I về Nội khoa tại trường Đại học y dược Huế. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long. Bác sĩ Khiết nổi tiếng với chuyên môn cao, sự hết mình với bệnh nhân và luôn luôn cập nhật các kỹ thuật y khoa mới nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKI. TRƯƠNG THÁI MINH

Trưởng khoa Tiêu hóa
Bác sĩ Trương Thái Minh được biết đến là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa với hơn 14 năm khám bệnh và điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân. Ông hiện đang là Trưởng khoa Tiêu hóa tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Bên cạnh công tác điều trị, ông còn từng gia gia giảng dạy tại trường đại học Y dược Cần Thơ. Bác sĩ Minh còn sở hữu nhiều chứng chỉ hành nghề uy tín và không ngừng cam kết năng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKII. NGUYỄN THỊ MAI LAN

Trưởng Khoa Thận - Tiết niệu
Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Lan là chuyên gia trong lĩnh vực Thận, Tiết niệu với hơn 13 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Bác sĩ Lan hiện đang là Trưởng Khoa Thận - Tiết niệu tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long. Sau khi tốt Bác sĩ Y khoa, bác sĩ Lan định hướng chuyên khoa sơ bộ về nội thận và thận nhân tạo, sau đó có bằng Chuyên khoa I Ngoại chung tại Học viện Quân Y, tiếp đó là bằng Chuyên khoa I và II về nội khoa tại Đại học Y dược Cần Thơ. Bác sĩ Lan được biết đến với chuyên môn sâu cùng sự tận tâm với người bệnh, bên cạnh đó, bác sĩ Lan còn sở hữu nhiều chứng chỉ, khóa đào tạo chuyên sâu uy tín.
Tìm hiểu thêm
Doctors

BS.CKII. THẠCH THỊ PHOLA

Trưởng Khoa Nội tiết
Bác sĩ Thạch Thị Phola sở hữu bề dày kinh nghiệm với hơn 15 năm điều trị trong lĩnh vực Nội khoa. Bà hiện đang là Trưởng Khoa Nội tiết tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Bác sĩ Phola được biết đến với chuyên môn cao cùng sự tận tâm chăm sóc bệnh nhân. Sau khi tốt nghiệp đại học Y Dược Cần Thơ và có bằng Chuyên khoa I về nội khoa tại Trường Đại học Y Dược Huế, Bác sĩ Phola còn sở hữu bằng bác sĩ Chuyên khoa II tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
Tìm hiểu thêm
Doctors

ThS.BS. HỒ THỊ TUYẾT

Trưởng Khoa Khám (Tổng quát & Sức khỏe)
Bác sĩ Hồ Thị Tuyết tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ và tiếp tục sở hữu bằng Thạc sĩ y học, Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bà hiện đang là trưởng khoa Khám sức khỏe, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Trong suốt gần 30 năm sự nghiệp y tế, bác sĩ Tuyết được tin tưởng với chuyên môn cao và sự tận tâm với người bệnh.
Tìm hiểu thêm
Doctors

ThS.BS. HUỲNH ANH TUẤN

Trưởng Khoa Tổng hợp
Bác sĩ Huỳnh Anh Tuấn tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Cần Thơ và tiếp tục có bằng Thạc sĩ Y học tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ Tuấn nổi tiếng với chuyên môn cao và sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, bác sĩ còn không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.
Tìm hiểu thêm
Doctors

ThS.BS. LƯU THỊ NHẤT PHƯƠNG

Trưởng Khoa Dinh dưỡng
Bác sĩ Lưu Thị Nhất Phương sở hữu bằng Thạc sĩ Y tế công cộng tại Đại học Y Dược Cần Thơ và hiện đang là Trưởng Khoa Dinh dưỡng tại bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. Bác sĩ Phương nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, sở hữu nhiều chứng chỉ về dịnh dưỡng tại nhiều đơn vị y tế nổi tiếng.
Tìm hiểu thêm
Doctors

ThS.BS. LÂM XUÂN UYÊN

Trưởng Khoa Xét Nghiệm
Bác sĩ Lâm Xuân Uyên tốt nghiệp bác sĩ Sinh hóa - Xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa Thành phố Cần Thơ và có bằng Thạc sĩ Y học - Hóa sinh, Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ hiện đang là Trưởng Khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long. Bác sĩ Uyên được biết đến là người luôn cam kết không ngừng nâng cao chất lượng xét nghiệm để hỗ trợ tốt nhất cho tất cả bệnh nhân.
Tìm hiểu thêm

Tin mới nhất

News

Đặt hẹn khám bệnh cùng GS. René D.Esser – Chuyên gia nổi tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình của thế giới

Tháng 10 này, cơ hội vàng cho người bệnh tại Đồng bằng sông Cửu Long khi GS.TS René D. Esser là chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình của thế giới, người đã “tái sinh” hàng ngàn cuộc đời người bệnh sẽ thăm khám trực tiếp, phẫu thuật chỉnh […] Đọc thêm
Đọc thêm
News

Nhập viện vì sốt cao liên tục sau khi bị côn trùng đốt

Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long vừa tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân nữ, 57 tuổi, nhập viện với bệnh cảnh sốt cao liên tục trong khoảng 5 – 7 ngày do sốt ve mò. Cách nhập viện 11 ngày, bà N. L. H (57 tuổi, địa chỉ tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu […] Đọc thêm
Đọc thêm